Hvaš gerir mašur žį? G-mail liggur nišri!

Žaš sem ég hef óttast lengi geršist ķ dag! Ég sló inn www.gmail.com og fékk upp: Can't find http://www.gmail.com. Ég ętla nś bara rétt aš vona aš žessu verši kippt ķ lišin fljótlega. Mašur įttar sig į žvķ hversu mikiš mašur geymir inni į pósthólfinu sķnu žegar mašur veršur fyrir svona bilunum!

Įstęšan fyrir žvķ aš ég hef óttast aš žetta gęti gerst er aušvitaš sś aš žetta er frķtt og mašur getur nś varla gert miklar kröfur į žį sem lįta mann fį eitthvaš frķtt!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Björn Sighvatsson

Helvķti er žaš undarlegt!

Björn Sighvatsson, 20.8.2006 kl. 13:17

2 Smįmynd: Björn Sighvatsson

Nś er žetta stašfest. G-mail liggur ekkert nišri. Einhverra hluta vegna kemur sķšan bara ekki upp hjį mér!

Björn Sighvatsson, 20.8.2006 kl. 15:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband