Lokaverkefni - śff

Ég er semsagt aš skrifa meistararitgeršina mķna. Žess vegna er ég svona aktķvur viš bloggiš. Ég hegšaši mér svipaš žegar ég fór ķ jólapróf ķ grunnskóla, žį fór ég śt og mokaši snjóinn af bķlaplaninu til žess aš žurfa ekki aš lesa.

Mašur hefur lķka tekiš sér żmislegt annaš fyrir hendur ķ prófum, eins og aš vaska upp, žvo žvottinn, ryksuga eša jafnvel taka til ķ og žrķfa ruslaskįpinn.

Veit ekki afhverju mannshugurinn žarf alltaf aš fį sér svona pįsur. Mašur er jś "ekki aš gera neitt" aš mati margra, situr bara į rassinum og horfir į tölvuskjį. Af hverju notar mašur ekki fingurna til aš pikka ķ ritgeršina sķna heldur en aš pikka hér ķ ruslatunnu hugsana fólks, rusluatunnuna sem viš köllum blogg?

Jęja, žetta var nóg pįsa, back to work!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sęvar Helgi Lįrusson

Žś veršur aš lesa žetta blogg asap http://www.sveinbjorn.org/news/2006-08-17-16-43-23

Sęvar Helgi Lįrusson, 20.8.2006 kl. 22:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband