Žaš fer aš koma aš žvķ! - Ég fę aš klęšast uniformi verkfręšinga

Jį, ég verš verkfręšingur innan skamms. Žetta eru tķmamót sem voru svo óralangt ķ burtu žegar ég byrjaši haustiš 2001.  Sķšan žį hefur mašur setiš óramarga klukkutķma bęši ķ įhugaveršum og lķka grautfślum kśrsum og aukiš vitneskju sķna.

Spurningin er svo hvaš mašur fęr śt śr žessu. Jś, fķna vinnu vęntanlega og laun sem eru eitthvaš hęrra en mešallaun (en hękka samt ekki til jafns viš hękkanir launa annarra stétta). En svo er tvennt  sem mį ekki gleymast; mašur kemst inn ķ "Hall of fame" og mašur fęr endanlegt leyfi til aš klęšast uniformi verkfręšinga.

Hvaš er uniform verkfręšinga? Ég gęti aušveldlega skellt inn myndum af nokkrum skólafélögum mķnum sem voru komnir ķ uniformiš fyrir śtskrift. Gęti lķka labbaš inn į hvaša verkfręšistofu sem er og tekiš mynd af fyrsta verkfręšingnum sem ég hitti. Betra samt aš sleppa žvķ. Uniformiš samanstendur ašallega af tveimur flķkum:

  • Flķspeysu (helst merktri einhverju fyrirtęki eins og Marel, Sindra Stįl, Kögun eša what ever).
  • Gallabuxum (Verša aš vera plain, mega ekki vera meš einhverju sérstöku sniši heldur bara mjög klassķskar.

Svo er hęgt lķka hęgt aš vera fķnn. Žį žarf mašur aš bęta viš

  • Skyrtu (aš sjįlfsögšu undir flķspeysuna)

Ašrir aukahlutir (accessories) eru:

  • Penni ķ brjóstvasann ef mašur er ķ skyrtu
  • Lešurhulstur ķ beltiš fyrir GSM sķmann
  • Inniskór (svona klassķskir meš tveimur stillanlegum böndum yfir ristina)

Žaš vęri gaman aš fį komment ef ég er aš gleyma einhverju. Einnig vęri gaman aš heyra ef ašrar stéttir hafa sérstök uniform.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įgśst H Bjarnason

Ég leit ķ spegil. Lżsing žķn passar 90%.

Fyrrverandi kśreki. Nśverandi verkfręšingur.

Įgśst H Bjarnason, 22.8.2006 kl. 19:30

2 identicon

Lešurhulstur ķ beltiš fyrir GSM sķmann... śje. Žś gleymir eiginlega bindinu fyrir hįtķšarmśnderinguna.

Óli (IP-tala skrįš) 23.8.2006 kl. 05:45

3 Smįmynd: Sęvar Helgi Lįrusson

Ég hef oršiš fyrir talsveršum vandręšum undanfarin misseri, margir skirtuframleišendur eru nefnilega farnir aš sleppa brjóstvasanum...BÖMMER

Sęvar Helgi Lįrusson, 23.8.2006 kl. 09:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband